Triệu chứng và cách chữa trị viêm niệu đạo ở nam giới

Viêm niệu đạo là căn bệnh không mấy xa lạ với mọi người, bệnh có thể xảy ra ở nam và nữ. Thế nhưng, không phải ai cũng biết rõ về các triệu chứng cũng như phương pháp điều trị căn bệnh này.

Triệu chứng thường gặp của bệnh viêm niệu đạo

Niệu đạo là bộ phận có hình ống nối bàng quang ra bên ngoài cơ thể, nước tiểu và tinh dịch đều đi qua niệu đạo. Tình trạng viêm nhiễm ở niệu đạo được gọi là viêm niệu đạo. Bệnh thường gặp ở cả nam lẫn nữ, nhất là đàn ông trong độ tuổi trung niên, có quan hệ tình dục phức tạp.

Viêm niệu đạo có thể gây ra các tác hại nghiêm trọng nếu không chữa trị kịp thời, vì vậy nam giới nên ngay lập tức đi thăm khám khi có một trong các dấu hiệu sau đây:

Lỗ niệu đạo sưng đau: Đây là các triệu chứng ban đầu của viêm niệu đạo. Thậm chí có các trường hợp tiết dịch ở lỗ niệu đạo, chảy mủ lỗ niệu đạo nhất là vào sáng sớm.

Có cảm giác đau buốt rát khi đi tiểu: Nam giới thường xuyên có cảm giác buốt mỗi khi đi tiểu. Cảm giác đau buốt, rát là khác nhau ở mỗi người và có những trường hợp buốt rát đến tận xương tủy.

Các triệu chứng viêm niệu đạo nam giới không nên bỏ qua

Tiểu nhiều lần trong ngày: Bệnh nhân gặp một vài vấn đề về việc đi vệ sinh. Đi tiểu thấy đau, tiểu dắt, tiểu nhiều lần trong ngày và lượng nước tiểu không nhiều kèm theo cảm giác nóng rát khi đi vệ sinh.

Tiểu ra máu hoặc ra mủ: Viêm niệu đạo với các tổn thương nặng hay bệnh đã trở nên nghiêm trọng, người bệnh thường sẽ thấy máu lẫn trong nước tiểu. Nước tiếu còn có màu vàng đục và mùi hôi tanh khó chịu.

Đau nhức vùng bụng, thắt lưng: Bệnh nhân còn gặp phải tình trạng đau bụng dưới và vùng thắt lưng hoặc các cơn đau liên quan tới 2 vùng này.

Nếu có một trong các triệu chứng này vui lòng NHẤP VÀO ĐÂY để được tư vấn

Phương pháp điều trị viêm niệu đạo ở nam giới tại Đa Khoa Nam Việt

Phòng khám Đa khoa Nam Việt là phòng khám chuyên khoa niệu đạo và các căn bệnh nam khoa. Tại đây luôn áp dụng các phương pháp hiện đại nhất trong việc điều trị các căn bệnh về niệu đạo như: Viêm đường tiết niệu, viêm niệu đạo,...qua các phương pháp đặc trưng cơ bản như:

Phác đồ điều trị bằng các phương pháp nội khoa: Sau khi thăm khám và chuẩn đoán các dấu hiệu của bệnh. Các chuyên khoa Phòng khám Đa khoa Nam Việt sẽ tiến hành phác đồ điều trị bằng các loại thuốc kháng sinh đặc trị với các trường hợp viêm nhiễm mới khỏi phát. Bệnh nhân nên tuân thủ theo đúng liệu trình điều trị của bác sĩ, tránh các trường hợp tự ý mua thuốc sử dụng tại nhà. Các trường hợp này có thể không làm bệnh thuyên giảm mà còn khiến cho bệnh ngày càng nặng hơn.

Điều trị viêm đường tiết niệu bằng phương pháp CRS: Đây là phương pháp hiện đại xuất xứ từ Mỹ. Chuyên dùng cho các trường hợp viêm niệu đạo nặng, có các biến chứng nguy hiểm và thường xuyên tái phát. Phương pháp CRS áp dụng việc sử dụng sóng viba và sóng xạ tần với tần số cao để hạn chế cấu trúc gene gây bệnh, sản sinh miễn dịch và đẩy lùi bệnh nhanh chóng.

Ưu điểm của phương pháp CRS tại Đa khoa Nam Việt

Được đánh giá cao trong các phòng khám chuyên khoa về nam khoa và điều trị các bệnh lý tiết niệu hàng đầu uy tín tại TP. HCM, Đa khoa Nam Việt chính là địa chỉ an toàn để nam giới có thể điều trị dứt điểm căn bệnh viêm niệu đạo , viêm đường tiết niệu của bản thân. Phòng khám luôn tiên phong và đi đầu về các ưu điểm nổi bật như:

Triệu chứng và cách chữa trị viêm niệu đạo ở nam giới sẽ giúp cho nam giới nhanh chóng thoát khỏi các bệnh lý về đường tiết niệu. Nếu nam giới đang mắc phải các triệu chứng về đường tiết niệu, đừng ngần ngại hãy liên lạc với chúng tôi qua Hotline 028 6285 7525 hoặc nhấp vào KHUNG CHAT để được các chuyên gia tư vấn kịp thời.