Thận trọng với hiện tượng dương vật chảy dịch

Trong một vài trường hợp, dương vật chảy dịch được xem là dấu hiệu sinh lý bình thường. Tuy nhiên, trong một số tình huống khác thì đây chính là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm mà nam giới tuyệt đối không được xem thường.

DƯƠNG VẬT CHẢY DỊCH LÀ DẤU HIỆU BỆNH LÝ NGUY HIỂM

Ngoài những nguyên nhân xuất phát từ vấn đề sinh lý thì tình trạng dươn vật chảy dịch, có màu và mùi bất thường cũng là một trong những dấu hiệu của các bệnh lý sau:

Viêm niệu đạo: Bệnh có thể do vi khuẩn gây ra hoặc không do vi khuẩn mà tự hình thành trong bộ phận sinh dục nam giới. Khi mắc phải viêm niệu đạo nam giới gặp phải một số triệu chứng như :chảy dịch ở dương vật có thể là mủ màu xanh, vàng, tiểu nhiều lần trong ngày, cảm giác tiểu buốt, tiểu rắt, lẫn máu trong nước tiểu, tiểu ra mủ.

duong vat chay dich

Các căn bệnh tình dục do vi khuẩn, vi rút gây ra sẽ khiến cho dương vật chảy dịch.

Viêm quy đầu: Đây là bệnh lý khá phổ biến ở nam giới, gây đau và tiết dịch ở dương vật. Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến bệnh là do giữ vệ sinh không tốt, chưa cắt bao quy đầu hoặc hẹp quy đầu.

Viêm quy đầu lâu ngày không chữa khỏi thì sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính, khiến cho lỗ niệu đạo bị hẹp, đau khi lộn bao quy đầu, số lượng và chất lượng tinh trùng suy giảm. Gây ảnh hưởng lớn đến chức năng sinh sản (vô sinh) cũng như sinh lý (xuất tinh sớm; rối loạn cương dương, liệt dương) của nam giới.

Bệnh lậu: Lậu là bệnh lây truyền qua đường tình dục do vi khuẩn Gonococcus gây ra, bệnh có thể khiến cho dương vật chảy dịch. Tinh dịch có thể trong, đục, màu trắng hoặc thậm chí là màu vàng và xanh.Ngoài việc tiết dịch ở dương vật, các triệu chứng của bệnh lậu còn có thể bao gồm tiểu đau, đau tinh hoàn hoặc tinh hoàn tiết dịch.

Nhiễm nấm Chlamydia: Đây là một loại vi khuẩn gây bệnh sinh dục. Phần lớn, người bị nhiễm chlamydia thường không xuất hiện triệu chứng, tuy nhiên, trong một số trường hợp nó có thể khiến cho dương vật chảy dịch kèm theo đau buốt khi đi tiểu.

Hậu quả của nhiễm nấm Chlamydia ở nam giới là viêm tinh hoàn hoặc viêm mào tinh hoàn, nếu không được điều trị kịp thời thì có thể dẫn đến vô sinh.

Nhiễm trùng roi: Đây cũng là một bệnh lý lây truyền qua đường tình dục. Bệnh xảy ra ở cả nam và nữ. Triệu chứng phổ biến nhất của nhiễm trùng roi ở nam giới là tiết dịch màu xanh, vàng hoặc xám ở dương vật. Phần lớn người bệnh bị nhiễm trùng roi phải điều trị bằng kháng sinh. Vì vậy, nam giới cần đi kiểm tra sàng lọc bệnh lý này ngay khi xuất hiện tình trạng dương vật chảy dịch.

CÂN LÀM GÌ KHI DƯƠNG VẬT CHẢY DỊCH?

Nam giới gặp phải hiện tượng dương vật chảy dịch có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Nam Việt số 202 Tô Hiến Thành, P.15, Q.10, TPHCMđể tiến hành kiểm tra cụ thể bằng các thủ thuật xét nghiệm. Hiện nay Đa Khoa Nam Việt đang cung cấp gọi xét nghiệm bệnh xã hội uy tín giúp phát hiện nhanh các mầm bệnh gây hại, trong đó có bệnh lậu ở nam giới.

duon vat chay dich

Tư vấn thăm khám và xét nghiệm bệnh nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Nam Việt.

Thông qua chẩn đoán, xét nghiệm nếu nam giới các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp mang nhiều ưu điểm vượt trội, tỷ lệ điều trị thành công cao.

Viêm niệu đạo do vi khuẩn: chủ yếu được điều trị bằng thuốc kết hợp phương pháp chiếu sóng ngắn, sóng vi ba, sóng không gian có tác dụng tiêu viêm, giảm đau, tăng hoạt động tuần máu, khắc phục bệnh một cách hiệu quả hiệu quả.

Viêm quy đầu: Các bác sĩ sẽ nhanh chóng tiến hành cắt bao quy đầu bằng xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Đây là phương pháp an toàn, không đau, ít chảy máu để loại bỏ lớp da thừa, giúp dương vật phát triển bình thường và việc vệ sinh dương vật sẽ trở nên dễ dàng.

Bệnh lậu: Được hỗ trợ điều trị bằng phương pháp DHA để phá hủy nguyên thể ADN của vi khuẩn gây bệnh. Đồng thời giúp nâng cao hệ miễn dịch, loại bỏ bệnh nhanh chóng, ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả.

Nhìn chung, tình trạng dương vật chảy dịch đều là dấu hiệu của các bệnh lý nguy hiểm. Chính vì thế, khi thấy xuất hiện tình trạng này, người bệnh không được chủ quan bỏ qua mà cần tìm đến cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và có phương pháp điều trị thích hợp.

Để được hỗ trợ tư vấn hay giải đáp bất kì thắc mắc nào về bệnh lý dương vật chảy dịch, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua Hotline 028 6285 7525.

Nếu vẫn còn thắc mắc nào khác người bệnh có thể liên hệ trực tiếp đến Phòng Khám Đa Khoa Nam Việt bằng những cách sau đây:

Cách 1: Để lại câu hỏi hoặc để lại số điện thoại của bạn tại đây để được chuyên gia liên hệ hỗ trợ miễn phí.

Cách 2: Gọi trực tiếp đến Hotline 028 6285 7525 để được trao đổi trực tiếp với bác sĩ.