Quy Đầu Bị Khô Có Sao Không?

Quy đầu bị khô có sao không? Đang là vấn đề khiến không ít cánh mày râu phải suy tư, lo lắng. Quy đầu khô là một biểu hiện bất thường mà nam giới cần thận trọng, vì đây có thể là do các vấn đề bên ngoài hoặc bệnh lý bên trong cơ thể.

Do đó, việc tìm hiểu nguyên nhân cụ thể để chủ động thăm khám và điều trị sớm tình trạng khô quy đầu là rất cần thiết.

QUY ĐẦU BỊ KHÔ CÓ SAO KHÔNG?

Quy đầu bị khô sẽ gây ma sát nhiều cho nam giới khi quan hệ tình dục gây đau rát cũng như khó khăn khi đi tiểu tiện. Theo các chuyên gia nam khoa, tình trạng khô ở quy đầu bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân, trong đó cũng không loại trừ các nguyên nhân bệnh lý. Dưới đây là một số nguyên nhân phổ biến gây khô quy đầu nam giới, cụ thể:

Viêm bao quy đầu

Là tình trạng đau nhức, sưng tấy, ngứa ngáy, khô rát ở quy đầu, da bao quy đầu bị sưng phồng lên, rạn nứt khiến cho nam giới cảm thấy vô cùng khó chịu. Viêm bao quy đầu nếu không chữa kịp thời sẽ lây lan nhanh chóng sang các bộ phận khác, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và chức năng sinh sản.

Bệnh xã hội

Các bệnh xã hội lây qua đường tình dục như sùi mào gà, lậu, giang mai hay mụn rộp sinh dục...Đều là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây tình trạng quy đầu bị khô. Các bệnh lý xã hội với mức độ nguy hại nghiêm trọng, nếu không được điều trị kịp thời sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm hoặc thậm chí tử vong bất cứ lúc nào.

Quy đầu bị khô là do đâu

Vệ sinh vùng kín không sạch sẽ

Việc thực hiện vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, không đúng cách sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập gây hại, dẫn đến tình trạng quy đầu bị khô, kèm theo đó là các triệu chứng ngứa ngáy, viêm nhiễm khó chịu.

Quan hệ sai cách

Việc nam giới quan hệ tình dục quá thô bạo với tần suất liên tục, dày đặc, sẽ rất dễ khiến cho dương vật bị tổn thương. Đây cũng là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây tình trạng quy đầu bị khô rát, đau đớn.

Dị ứng hóa chất

Quy đầu nam giới bị khô còn có thể gặp phải do dị ứng với các thành phần hóa chất có trong xà phòng, sữa tắm, bao cao su,...

CÁCH CHỮA TRỊ TÌNH TRẠNG QUY ĐẦU KHÔ HIỆU QUẢ

Quy đầu bị khô tùy thuộc vào nguyên nhân gây bệnh và mức độ cụ thể của bệnh lý, sẽ có những phương pháp điều trị tương ứng phù hợp. Hiện tại, tại Phòng Khám Đa Khoa Nam Việt đang đưa vào áp dụng nhiều công nghệ chữa trị quy đầu bị khô đem lại hiệu quả tối ưu như:

Dùng thuốc:

Đối với các trường hợp bị viêm nhiễm quy đầu ở mức độ nhẹ, bác sĩ sẽ chỉ định điều trị bằng thuốc đặc trị để giúp loại bỏ vi khuẩn, cũng như giảm nhanh các triệu chứng của bệnh và ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả.

Phòng khám luôn đầu tư các thiết bị, máy móc tối tân nhất nhằm giúp điều trị bệnh hiệu quả

Phương pháp điều trị CRS:

Đây là một trong những công nghệ hàng đầu hiện đại được dùng trong điều trị các bệnh lý viêm bao quy đầu khô mức độ nặng. Bác sĩ sẽ dùng máy CRS điều trị bằng chiếu sóng viba, sóng không gian...để tạo ra nguồn nhiệt lượng cần thiết tiêu diệt vi khuẩn và giúp phục hồi thương tổn nhanh chóng, hiệu quả.

Điều trị bằng DHA/ALA-PDT/cân bằng miễn dịch:

Áp dụng trong điều trị các bệnh xã hội, tùy thuộc vào từng mức độ bệnh lý cụ thể mà bác sĩ sẽ lựa chọn các phương pháp điều trị thích hợp.

ĐỊA CHỈ THĂM KHÁM QUY ĐẦU KHÔ UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

Nam giới đang gặp phải tình trạng quy đầu bị khô có thể an tâm lựa chọn Phòng khám Đa khoa Nam Việt làm nơi thăm khám. Đây là cơ sở chuyên nam khoa được Sở y tế TP cấp phép hoạt động hợp pháp cũng như được đông đảo nam giới trên địa bàn và các tỉnh thành lân cận tin tưởng chọn lựa. Sở dĩ Phòng khám Nam Việt nhận được sự tín nhiệm từ nhiều bệnh nhân như vậy là nhờ vào các ưu thế sau:

Mọi quá trình khám chữa bệnh đều do bác sĩ nam khoa giỏi, chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, vững tay nghề trực tiếp thăm khám và điều trị để đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả chữa trị cao nhất cho bệnh nhân.

Phòng khám khang trang, hiện đại được xây dựng, thiết kế theo mô hình đạt chuẩn chất lượng quốc tế. Hế thống máy móc, trang thiết bị y khoa cũng được phòng khám đầu tư trang bị đầy đủ để phục vụ khám chữa bệnh tốt nhất cho bệnh nhân.

Chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám đều theo quy định và được niêm yết công khai, rõ ràng đến bệnh nhân, không có tình trạng chặt chém xảy ra.

Thủ tục đơn giản được nhân viên y tế hướng dẫn tận tình, giúp quá trình thăm khám diễn ra nhanh chóng, không phải chờ đợi. Chế độ bảo mật thông tin tuyệt đối, giúp người bệnh không bị ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư.

Đa Khoa Nam Việt có các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ uy tín và chất lượng

Qua những thông tin trong bài viết "Quy đầu bị khô có sao không?". Hy vọng phần nào giúp nam giới có thể nhận biết được nguyên nhân gây khô quy đầu cụ thể cũng như tìm ra cách điều trị tốt nhất.

Nếu còn thắc mắc liên quan cần được hỗ trợ giải đáp thêm, hãy nhấp vào KHUNG CHAT hoặc gọi trực tiếp đến Hotline 028 6285 7525 để được các chuyên gia tư vấn tốt nhất.