Quan Hệ Bị Đau Rát Ở Nam Giới Là Sao?

Quan hệ bị đau rát ở nam giới là sao hay tình trạng nam giới quan hệ bị đau rát là bị gì và các câu hỏi về quan hệ đau rát không chỉ là thắc mắc của nữ giới mà ở cả nam giới cũng xảy ra tình trạng này.

QUAN HỆ BỊ ĐAU RÁT Ở NAM GIỚI LÀ SAO?

Tình trạng quan hệ bị đau rát ở nam giới khiến cho không ít chàng trai gặp phải cảnh ngại ngùng khi đang “thân mật” với bạn gái. Điều này khiến cho tình cảm của lứa đôi dễ xảy ra rạn nứt. Vì vậy, nam giới khi gặp phải tình trạng này cũng kéo theo nhiều hệ lụy trong đời sống tình dục. Tuy nhiên, đau rát khi quan hệ còn là triệu chứng của nhiều bệnh lý nguy hiểm mà nam giới nên cẩn trọng như:

Viêm bao quy đầu: Tình trạng dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu đưa đến nhiễm trùng đầu dương vật là nguyên do phổ biến hàng đầu gây ra đau rát ở "cậu bé". Khi bị các vấn đề ở bao quy đầu nam giới tiến hành hỗ trợ điều trị càng kịp thời sẽ càng tránh được những biến chứng hiểm nguy.

Viêm niệu đạo: Viêm niệu đạo thường gây ra bởi vi khuẩn hoặc những vi nấm do tình trạng hẹp bao quy đầu hoặc giữ vệ sinh kém, tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi và gây bệnh. lúc bị viêm niệu đạo các bạn nam không thể tránh khỏi tình trạng đau rát cậu bé, đặc biệt vào khi đi nhẹ và quan hệ tình dục.

Viêm tuyến tiền liệt: Lí do gây ra bởi các vi khuẩn (tụ cầu khuẩn, liên cầu khuẩn, trực khuẩn, …) hoặc do viêm nhiễm đường niệu đạo, thói quen sử dụng bia rượu, thuốc lá,… khi giao hợp hoặc đi lại quá nhiều sẽ làm cho bệnh nhân bị đau rát cậu bé.

Quan hệ bị đau rát ở nam giới là tại sao?

Thêm nữa đây còn là triệu chứng điển hình của không ít căn bệnh truyền nhiễm như:

Mụn rộp sinh dục: Bệnh mụn rộp sinh dục do virus Herpes gây nên cùng với biểu hiện đặc trưng nhất là sự xuất hiện của mụn nước chứa mủ trên dương vật. Sau đó, mụn nước vỡ, tạo nên những vết loét có vảy, gây đau đớn tại đầu, thân dương vật.

Bệnh lậu: Lúc bị bệnh lậu nhiều quý ông thường có biểu hiện đau rát ở đầu cậu nhỏ, nhất là khi cương cứng, lúc xuất tinh. Kèm với tình trạng đau rát, đầu dương vật còn có mủ chảy ra từ bên trong niệu đạo, màu trắng đục hoặc màu xanh với số lượng nhiều; dịch mủ thường chảy ra vào mỗi buổi sáng trước khi đi nhẹ.

Hiểu được nguyên nhân cũng như tầm quan trọng của tình trạng quan trọng của bệnh, nam giới nên nhanh chóng chủ động thăm khám và điều trị sớm để tránh các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

ĐIỀU TRỊ QUAN HỆ BỊ ĐAU RÁT Ở NAM GIỚI TẠI TPHCM

Có rất nhiều phương pháp điều trị tình trạng quan hệ đau rát ở nam giới. Tuy nhiên, người bệnh nên có sự sáng suốt trong việc lựa chọn địa chỉ điều trị cho bản thân. Nên chọn lựa những cơ sở uy tín cùng với các phương pháp hiện đại. Tại Phòng Khám Đa khoa Nam Việt chúng tôi luôn áp dụng các phương pháp điều trị hiện đại như:

Phương pháp nội khoa (dùng thuốc)

Với những trường hợp nhẹ, mới khởi phát, bệnh nhân sẽ được hỗ trợ điều trị bằng các loại thuốc giảm viêm, kháng khuẩn, giảm đau buốt, hỗ trợ thông đường tiểu, tán sỏi,…Đây là phương pháp giúp bệnh nhân đi tiểu tiện dễ dàng hơn và loại bỏ nhanh các triệu chứng bệnh lý

Đa Khoa Nam Việt luôn áp dụng các phương pháp hiện đại

Phương pháp ngoại khoa

Thủ thuật Cắt bao quy đầu kỹ thuật Hàn Quốc: Nếu quan hệ bị đau rát do viêm bao quy đầu, bao quy đầu hẹp, dài,... Phòng khám Đa Khoa Nam Việt sẽ thực hiện cắt bao quy đầu bằng thủ thuật xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc. Phương pháp này nhằm loại bỏ phần da quy đầu thừa, giúp bệnh nhân vệ sinh vùng kín dễ dàng, tránh nguy cơ tái bệnh.

Phương pháp CRS: Các chuyên gia phòng khám Đa khoa Nam Việt sẽ xem xét chọn lựa các dạng sóng không gian, sóng ngắn, tia hồng quang,… để loại bỏ các tác nhân gây viêm nhiễm, tăng cường lưu thông máu, giảm nhanh triệu chứng buốt dương vật.

Phương pháp DHA hỗ trợ điều trị lậu, mụn rộp sinh dục: DHA là kỹ thuật sử dụng bức xạ nhiệt phá vỡ cấu trúc gen khuẩn lậu, đồng thời loại bỏ nhanh các triệu chứng khó chịu, đau buốt ở vùng kín nam giới. Đây là phương pháp điều trị bệnh lậu tiên tiến mà Đa khoa Nam Việt đang áp dụng để điều trị bệnh xã hội.

Đến Phòng khám Đa khoa Nam Việt, bệnh nhân không chỉ được điều trị bệnh bằng các phương pháp hiện đại, tiên tiến mang lại hiệu quả cao mà còn được sở hữu các dịch vụ chăm sóc tối ưu nhất của Nam Việt như:

Đội ngũ chuyên khoa lành nghề - luôn đặt chất lượng và chữ “TÂM” lên hàng đầu.

Trang thiết bị hiện đại, tối tân luôn được cập nhật từ các nước có nền y học phát triển.

Quy trình thăm khám được tối ưu hóa nhằm TIẾT KIỆMCHỦ ĐỘNG thời gian cho bệnh nhân

Mức chi phí phù hợp, được niêm yết theo giá của Sở Y tế TPHCM, luôn công khai rõ ràng các khoản phát sinh.

Chữa trị quan hệ đau rát ở nam giới

"Quan hệ bị đau rát ở nam giới là sao?", đây là tình trạng không hiếm gặp ở phái mạnh hiện nay. Vì vậy, nam giới nên chủ động thăm khám và điều trị trước khi có biến chứng xảy ra. Bên cạnh đó, nam giới có thể liên hệ qua Hotline 028 6285 7525 hoặc nhấp vào KHUNG TƯ VẤN để được các chuyên giả giải đáp thắc mắc bạn đang gặp phải.