Nứt Da Bao Quy Đầu Có Gây Nguy Hiểm Không?

Nứt da bao quy đầu khiến phái mạnh gặp phải không ít khó khăn trong việc tiểu tiện, cương cứng khi quan hệ,… Đây còn là dấu hiệu cảnh báo bệnh lý nam khoa nguy hiểm. Vậy nứt da bao quy đầu để lâu có nguy hiểm không? Nam giới cần làm gì khi bị nứt da bao quy đầu?

NỨT DA BAO QUY ĐẦU: NGUYÊN NHÂN VÀ TÁC HẠI

Bao quy đầu có vai trò bảo vệ dương vật cũng như tạo nên khoái cảm tình dục ở nam khi quan hệ. Mặt trong bao quy đầu có nhiệm vụ tạo độ ẩm đảm bảo bao quy đầu không bị khô và tụt xuống khỏi dương vật.

Còn mặt ngoài thì thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài nên da bao quy đầu dễ bị khô và nứt. Việc nứt da bao quy đầu có thể là do một số nguyên nhân dưới đây:

Do bệnh lý:

Mắc các bệnh viêm bao quy đầu: Nhiễm khuẩn, nhiễm trùng nấm men, quan hệ tình dục không an toàn, thủ dâm,… tạo ra môi trường thuận lợi cho bựa sinh dục, vi khuẩn, virus xâm nhập và phát triển gây bệnh trên bao quy đầu.

Triệu chứng thường gặp là bao quy đầu bị khô, sưng đỏ, nứt da bao quy đầu, có cảm giác nóng rát khiến người bệnh cảm thấy khó chịu. Tình trạng viêm nhiễm càng để lâu sẽ càng trở nặng gây lở loét, chảy dịch mủ khiến nam giới luôn cảm thấy khó chịu và đau đớn.

Mắc bệnh xã hội: Nứt da bao quy đầu cũng là một trong những biểu hiện của các căn bệnh xã hội lây nhiễm qua đường tình dục như: sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, lậu, giang mai,… Bệnh nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời nguy cơ dẫn đến tử vong rất cao.

Do vệ sinh vùng kín không đúng cách:

Sau khi đi tiểu nước tiểu sẽ đọng lại ở bao quy đầu, do đó đây là nơi tập trung rất nhiều vi khuẩn gây bệnh. Nếu không có biện pháp vệ sinh vùng kín đúng sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập gây viêm nhiễm làm sưng và nứt da bao quy đầu.

Vệ sinh vùng kín không đúng cách, quan hệ thô bạo cũng là nguyên nhân gây nứt da bao quy đầu.

Do thói quen sinh hoạt:

Quan hệ tình dục không an toàn, dùng bao cao su không đúng cách, quan hệ bằng miệng, quan hệ thô bạo thường xuyên đều là nguyên nhân gây khô rát và nứt da bao quy đầu. Đồng thời cũng tạo điệu kiện lây lan bệnh qua đường tình dục.

Nứt da bao quy đầu khiến người bệnh cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu. Bệnh nếu không được điều trị kịp thời nam giới có nguy cơ phải đối mặt với các vấn đề về sức khỏe sinh lý như: rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn tình dục, xuất tinh sớm hay thậm chí là gây vô sinh, hiếm muộn.

Khuyến cáo: Khi bị nứt da bao quy đầu nam giới cần đến ngay cơ sở y tế uy tín để thăm khám và tiến hành điều trị càng sớm càng tốt.

CHỮA NỨT DA BAO QUY ĐẦU HIÊU QUẢ, AN TOÀN TẠI ĐA KHOA Nam Việt

Khi bị nứt da bao quy đầu nam giới cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị sớm nhất có thể.

Hiện nay, tọa lạc tại địa chỉ 202 Tô Hiến Thành, P.15, Q.10, TPHCM Phòng Khám Đa Khoa Nam Việt là cơ sở y tế chuyên điều trị nứt da bao quy đầu,… được nhiều chuyên gia đầu ngành cũng như đông đảo người bệnh đánh giá cao về chất lượng thăm khám – phương pháp điều trị, cụ thể:

Nứt bao quy đầu do viêm bao quy đầu: Trường hợp nứt bao quy đầu ở mức độ nhẹ bác sĩ sẽ kê toa thuốc kháng sinh đặc trị có tác dụng tiêu viêm, giảm sưng, diệt vi khuẩn gây bệnh giúp hồi phục nhanh chóng.

Bên cạnh đó, nứt da bao quy đầu do biến chứng dài/ hẹp bao quy đầu người bệnh sẽ được áp dụng tiểu phẫu thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc.

Nứt bao quy đầu do mắc bệnh xã hội: Căn cứ vào nguyên nhân gây nứt da bao quy đầu bác sĩ sẽ tư vấn cho người bệnh phương pháp điều trị phù hợp như:

Áp dụng phương pháp ALA – PDT điều trị sùi mào gà.

Áp dụng phương pháp DHA điều trị bệnh lậu,…

Phòng Khám Đa Khoa Nam Việt:

Đảm bảo an toàn 5K trong mùa dịch.

Đội ngũ bác sĩ sản khoa hơn 20 năm kinh nghiệm.

Sử dụng phương pháp tiên tiến nhất.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo vô trùng.

Phòng Khám Đa Khoa Nam Việt - địa chỉ điều trị nứt da bao quy đầu hiệu quả.

Chi phí hợp lý, công khai, niêm yết rõ ràng theo quy định.

Thủ tục thăm khám đơn giản, nhanh chóng, bảo mật.

Hỗ trợ tư vấn trực tuyến tại đây.

Thời gian hoạt động từ 08h đến 20h tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ hay lễ tết.

Nếu vẫn còn thắc mắc nào khác về tình trạng nứt da bao quy đầu, người bệnh có thể liên hệ trực tiếp đến Phòng Khám Đa Khoa Nam Việt bằng những cách sau đây:

Cách 1: Để lại câu hỏi hoặc để lại số điện thoại của bạn tại đây để được chuyên gia liên hệ hỗ trợ miễn phí.

Cách 2: Gọi trực tiếp đến Hotline 028 6285 7525 để được trao đổi trực tiếp với bác sĩ.