Nguyên Nhân Gây Ra Sùi Mào Gà Ở Âm Đạo

Sùi mào gà ở âm đạo là bệnh xã hội lây qua đường tình dục, do virus HPV gây ra có thời gian ủ bệnh lâu hơn (2 – 9 tháng), bệnh này nếu không được điều trị sớm dễ tăng nguy cơ ung thư và nguy hiểm đến tính mạng. Vậy đâu là phương pháp điều trị sùi mào gà ở âm đạo hiệu quả?

NGUYÊN NHÂN MẮC BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở ÂM ĐẠO

Bệnh sùi mào gà ở âm đạo lây nhiễm qua đường tình dục không an toàn, khi ôm hôn bạn tình hoặc dùng chung đồ cá nhân với người mắc bệnh sẽ bị lây nhiễm vi rút HPV. Sùi mào gà ở âm đạo thường khó phát hiện vì cấu trúc cơ quan sinh dục ẩn sâu bên trong cơ thể.

Một số dấu hiện nhận biết sùi mào gà ở âm đạo:

Xuất hiện các mụn mềm, u nhú li ti mọc riêng lẻ hoặc thành cụm lớn có màu hồng mọc xung quanh cơ quan sinh dục làm thay đổi hình dạng và phình to.

Sùi mào gà ở âm đạo.

Dịch tiết âm đạo ra nhiều hơn có mùi bất thường, cảm giác ngứa ngáy và đau rát trước, trong và sau quan hệ.

Khi quan hệ do tiếp xúc da với da các nốt sùi mào gà dễ vỡ gây chảy máu và nhiễm trùng âm đạo.

Mệt mỏi, biếng ăn, sụt cân,...

Sùi mào gà ở âm đạo có những bất tiện trong đời sống sinh hoạt hằng ngày như thế nào?

SÙI MÀO GÀ Ở ÂM ĐẠO GÂY ẢNH HƯỞNG XẤU ĐẾN SỨC KHỎE VÀ ĐỜI SỐNG CỦA NỮ GIỚI

Bệnh sùi mào gà ở âm đạo là mối đe dọa lớn nhất đối với nữ giới với mức độ lây lan khá nhanh, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lí của các chị em. Nếu bệnh không đc chữa trị kịp thời sẽ dẫn tới ung thư thậm chí đe dọa đến tính mạng.

Ảnh hưởng đến sức khỏe: âm đạo bị viêm nhiễm, các cơ quan sinh dục cũng vì thế mà chịu ảnh hưởng bệnh để lâu sẽ biến chứng ung thư, gây vô sinh hoặc hiếm muộn.

Sùi mào gà ở âm đạo ảnh hưởng đến thai nhi.

Đối với thai nhi: phụ nữ mang thai có nguy cơ cao dẫn tới ung thư cổ tư cung các mô tử cung thay đổi trong suốt thay kì và ảnh hưởng đến thai nhi. Thai phụ dễ bị tác động gây sảy thai hoặc sinh non.

Ảnh hưởng đến tâm lý: nữ giới mất tự tin và vô tình lây nhiễm cho bạn tình khi giao hợp, tình cảm vợ chồng cũng chịu tác động.

Lưu ý: sùi mào gà ở âm đạo là bệnh vô cùng nguy hiểm, khi phát hiện có dấu hiệu mắc bệnh nữ giới cần đến ngay các cơ sở y tế uy tín để được các chuyên gia can thiệp và điều trị kịp thời.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ Ở ÂM ĐẠO TẠI ĐA KHOA Nam Việt

Khi đi khám và điều trị sùi mào gà ở âm đạo tại Phòng Khám Đa Khoa Nam Việt các chị em sẽ được tiến hành thăm khám vùng kín khi chẩn đoán được tình trạng bệnh các chuyên gia sẽ đưa ra các phương pháp điều trị hiệu quả:

Phương pháp điều trị bằng thuốc: áp dụng khi có chỉ định và toa thuốc từ bác sĩ, thuốc chỉ ngăn chặn vi rút phát triển không có khả năng điều trị tận gốc.

Điều trị sùi mào gà ở âm đạo bằng thuốc.

Phương pháp đốt điện – laser: loại bỏ các nốt sùi có diện lớn, việc áp dụng phương pháp này gây đau đớn cho chị em và để lại sẹo.

Phương pháp ALA - PDT hiện đại: đây là phương pháp chữa trị bằng quang động học đang được các chuyên gia ưu tiên lựa chọn điều trị sùi mào gà ở âm đạo với các ưu điểm vượt chội.

An toàn, mang lại hiệu quả cao.

Không gây đau, sức khỏe phục hồi mau chóng, hạn chế nguy cơ chảy máu trong quá trình điều trị.

Không để lại sẹo cho nữ giới, tính thẫm mỹ cao.

Điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA - PDT.

Thời gian điều trị nhanh chóng.

Ngăn chặn virus HPV quay lại.

Khuyến cáo: chị em không nên tự ý điều trị sùi mào gà ở âm đạo tại nhà thông qua các bài thuốc và cách chữa truyền miệng hay tìm kiếm trên mạng. Việc điều trị không đúng cách sẽ làm bệnh tình trở nên nghiêm trọng và hại đến sức khỏe của nữ giới.

Phòng Khám Đa Khoa Nam Việt đang là địa chỉ được các chị em tin tưởng và lựa chọn là nơi điều trị sùi mào gà ở âm đạo hiệu quả và an toàn.

Đội ngũ chyên gia y tế: đội ngũ bác sĩ y tá giỏi có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn, hệ thống trang thiết bị hiện đại hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội nói chung và sùi mào gà ở âm đạo nói riêng

Mô hình thăm khám và điều trị:  chuẩn quốc tế, thủ tục nhanh gọn từ khâu phát số, thu phí đến quá trình thăm khám sẽ không để người bệnh chờ đợi lâu.

Phòng Khám Đa Khoa Nam Việt.

Chi phí thăm khám điều trị hợp lí: chi phí rõ ràng, công khai, minh bạch theo đúng quy định của cơ sở y tế.

Đa Khoa Nam Việt tọa lạc tại 202 Tô Hiến Thành, P.15, Q.10, TPHCM thời gian hoạt động của Phòng Khám linh hoạt 8h-20h từ thứ 2 đến chủ nhật hằng tuần kể cả các ngày lễ Tết.

Mọi thắc mắc chị em có thể liên hệ trực tiếp Hotline 028 6285 7525 hoặc tổng đài tư vấn trực tuyến để được và giải đáp và đăng kí lịch hẹn thăm khám tại đây.