Lở Loét Dương Vật Dấu Hiệu Cảnh Báo Bệnh Lý Nguy Hiểm

Dương vật là bộ phận nhạy cảm của nam giới, do đó những biểu hiện bất thường ở vùng kín luôn khiến cánh mày râu vô cùng lo lắng, đặc biệt là tình trạng lở loét dương vật. Không đơn giản chỉ là gây khó chịu, đau đớn thông thường mà đây còn là biểu hiện cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tính mạng của người bệnh.

Vậy lở loét dương vật là biểu hiện cảnh báo bệnh lý nguy hiểm nào?

LỞ LOÉT DƯƠNG VẬT DẤU HIỆU CẢNH BÁO BỆNH LÝ NGUY HIỂM NÀO?

Lở loét dương vật có thể xuất phát từ việc nam giới không vệ sinh vùng kín sạch sẽ và đúng cách. Đồng thời, quan hệ tình dục không an toàn cũng là nguyên nhân gây ra tình trạng này.

Tuy nhiên, hầu hết trường hợp lở loét dương vật là triệu chứng của một trong những bệnh lý nguy hiểm dưới đây, cụ thể:

Viêm bao quy đầu: Nam giới gặp phải vấn đề về bao quy đầu như dài, hẹp thường bao quy đầu bị viêm sẽ sưng rát, tấy đỏ, có dịch mủ, kèm theo cảm giác ngứa và nóng rát. Khi lộn ngược bao quy đầu sẽ thấy bên trong bị viêm loét, sung huyết và rỉ máu.

Bệnh nếu để kéo dài sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe sinh lý, dẫn đến các bệnh viêm nhiễm khác gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau.

Sùi mào gà: Sau 2 – 9 tháng ủ bệnh tại dương vật bắt đầu xuất hiện các u nhú mọc riêng lẻ hoặc từng chùm. Sau một thời gian các nốt sùi phát triển lớn dần và rất dễ vỡ, khi ấn vào có dịch mủ chảy ra khiến vết thương lở loét.

Mụn rộp sinh dục: Khi bị mụn rộp sinh dục tại dương vật sẽ xuất hiện những nốt mụn nước nhỏ mọc thành chùm gây ngứa rát và khó chịu. Sau một thời gian, các nốt mụn vỡ ra gây lở loét dương vật.

Bệnh này không chỉ gây khó chịu, đau đớn, lây nhiễm cho bạn tình, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người bệnh như: gây viêm màng não, ung thư dương vật, giảm chất lượng tinh trùng gây khó khăn trong việc thụ tinh dẫn đến vô sinh ở nam giới.

Điều trị lở loét dương vật càng sớm hiệu quả càng cao.

Bệnh giang mai: Đây là căn bệnh nguy hiểm chỉ xếp sau HIV. Khi mắc bệnh ban đầu dương vật sẽ xuất hiện những nốt ban đỏ và lở loét sau một thời gian. Các vết loét có hình tròn hoặc bầu dục và thường có màu đỏ tươi.

Nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời xoắn khuẩn giang mai sẽ ăn sâu vào trong máu, phá hủy hệ thống thần kinh, gây suy giảm chức năng thần kinh thị giác, bại liệt, vô sinh,… thậm chí là tử vong.

Khuyến cáo: Khi nhận thấy dấu hiệu lở loét dương vật, nam giới nên nhanh chóng đi khám và điều trị ngay để tránh việc bệnh ngày càng nặng và khó chữa hơn.

ĐIỀU TRỊ LỞ LOÉT DƯƠNG VẬT TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA Nam Việt

Với nam giới, cơ quan sinh dục đóng vai trò quan trọng và là bộ phận nhạy cảm nên rất dễ bị tổn thương, do đó nam giới cần chăm sóc và bảo vệ đúng cách. Khi phát hiện dấu hiệu bất thường như lở loét dương vật nam giới cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị sớm nhất có thể.

Hiện nay, tọa lạc tại địa chỉ 202 Tô Hiến Thành, P.15, Q.10, TPHCM Phòng Khám Đa Khoa Nam Việt là cơ sở y tế chuyên điều trị các bệnh nam khoa, tình trạng lở loét dương vật,… được nhiều chuyên gia đầu ngành cũng như đông đảo người bệnh đánh giá cao về chất lượng thăm khám – điều trị và dịch vụ tại đây.

Đảm bảo an toàn 5K trong mùa dịch.

Đội ngũ bác sĩ sản khoa hơn 20 năm kinh nghiệm.

Sử dụng phương pháp tiên tiến nhất.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo vô trùng.

Điều trị lở loét dương vật tại Phòng Khám Đa Khoa Nam Việt.

Chi phí hợp lý, công khai, niêm yết rõ ràng theo quy định.

Thủ tục thăm khám đơn giản, nhanh chóng, bảo mật.

Hỗ trợ tư vấn trực tuyến tại đây.

Thời gian hoạt động từ 08h đến 20h tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ hay lễ tết.

Nếu vẫn còn thắc mắc nào khác về tình trạng lở loét dương vật, người bệnh có thể liên hệ trực tiếp đến Phòng Khám Đa Khoa Nam Việt bằng những cách sau đây:

Cách 1: Để lại câu hỏi hoặc để lại số điện thoại của bạn tại đây để được chuyên gia liên hệ hỗ trợ miễn phí.

Cách 2: Gọi trực tiếp đến Hotline 028 6285 7525 để được trao đổi trực tiếp với bác sĩ.