Khó xuất tinh ở nam giới và cách chữa

Khó xuất tinh, xuất tinh không được, xuất tinh chậm, xuất tinh muộn,... là các rối loạn về xuất tinh phổ biến ở nam giới. Các rối loạn xuất tinh này xuất phát từ các yếu tố khác nhau liên quan đến bệnh lý hoặc sinh lý. Nam giới nên chủ động thăm khám và nhận biết các triệu chứng này để kịp thời điều trị.

Nguyên nhân gây nên tình trạng khó xuất tinh ở nam giới

Khi nam giới đạt được khoái cảm trong giao hợp với bạn tình thì hiện tượng xuất tinh sẽ xảy ra. Xuất tinh khó, xuất tinh muộn, xuất tinh chậm hay xuất tinh không được,... là các tình trạng nam giới phải mất một khoảng thời gian kích dục rất dài mới đạt được cao trào “cực khoái” mới có thể xuất tinh hoặc không xuất tinh. Các tình trạng về lâu dài này sẽ khiến cho nam giới cảm thấy khó chịu, mệt mỏi không chỉ cho bản thân mà cả bạn tình.

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng khó xuất tinh ở nam giới. Tuy nhiên, các chuyên gia Phòng khám Đa khoa Nam Việt liệt kê ra một số nguyên nhân chính phổ biến sau đây:

Nam giới thủ dâm quá độ: Việc thủ dâm quá độ hoặc lạm dụng việc thủ dâm có thể dẫn tới tình trạng khó xuất tinh ở nam giới. Nam giới sẽ không còn cảm giác kích thích và đạt cực khoái khi quan hệ với bạn tình từ đó gây ra tình trạng khó xuất tinh hay xuất tinh không được. >>>Tìm hiểu thêm<<<

Nhịn xuất tinh nhiều lần: Việc nam giới cố tình kìm hãm xuất tinh hoặc dừng việc xuất tinh khi sắp lên đỉnh để chiều theo ý bạn tình thì cảm giác đạt cực khoái sẽ từ đó mà giảm mạnh. Việc này nếu thực hiện thường xuyên có thể dẫn đến việc giảm nhu cầu ham muốn và gây ra các ảnh hưởng về tâm lý khiến nam giới bị nhức đầu, chóng mặt, rối loạn xuất tinh dễ gây ra các tình trạng khó xuất tinh, xuất tinh muộn, không xuất tinh,... >>>Tìm hiểu thêm<<<

Lạm dụng các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ: Việc nam giới lạm dụng các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ, thuốc cương dương,...quá nhiều trong một khoảng thời gian quá lâu sẽ dẫn đến các tình trạng tê liệt các dây thần kinh cảm giác ở đầu dương vật. Điều này khiến dương vật mất cảm giác kích thích, hưng phấn khi quan hệ và làm các xung động thần kinh xảy ra rất yếu làm cho nam giới khó xuất tinh, xuất tinh muộn, xuất tinh chậm, xuất tinh không được,... >>>Tìm hiểu thêm<<<

Nguyên nhân gây khó xuất tinh ở nam giới

Nguyên nhân gây khó xuất tinh ở nam giới

Rối loạn cương dương: Tình trạng dương vật không thể cương cứng hoặc cương cứng không được lâu, thời gian cương cứng ngắn không kéo dài được thời gian làm tình như bình thường. Ngoài ra, không kiểm soát được quá trình cương cứng của dương vật, không duy trì được khả năng cương dương cho tới khi cuộc giao hợp kết thúc. Điều này lâu dài sẽ ảnh hưởng đến đời sống quan hệ tình dục của phái mạnh. >>>Tìm hiểu thêm<<<

Xuất tinh ngược dòng: Tình trạng xuất tinh ngược dòng là khi quan hệ tình dục, nam giới vẫn đạt khoái cảm và dẫn đến xuất tinh, thế nhưng tinh dịch không được xuất ra ngoài mà lại xuất ngược vào trong bàng quang do sự điều phối thần kinh bị rối loạn và không có sự phối hợp nhịp nhàng gây ra hiện tượng phóng tinh ngược vào trong. Khó xuất tinh là một trong các triệu chứng của tình trạng xuất tinh ngược gây nên. >>>Tìm hiểu thêm<<<

Ống dẫn tinh bị tắt: Hiện tượng khó xuất tinh ở nam giới có thể do tình trạng ống dẫn tinh bị tắc gây nên. Việc viêm nhiễm và nhiễm khuẩn ở niệu đạo lâu ngày sẽ gây nên tình trạng này . Ngoài ra, khi bị tắc ống dẫn tinh nam giới còn gặp tình trạng căng cứng dương vật, xuất tinh ra máu, đau khi xuất tinh,... >>>Tìm hiểu thêm<<<

Các chuyên khoa Phòng khám Đa khoa Nam Việt khuyên rằng: “Nam giới khi có các triệu chứng như: Khó xuất tinh, xuất tinh không được, xuất tinh chậm, xuất tinh muộn,... nên nhanh chóng thăm khám tại các phòng khám nam khoa uy tín để có phương pháp điều trị hiệu quả nhất”

Làm sao để thoát khỏi tình trạnh khó xuất tinh?

Để nhanh chóng thoát khỏi tình trạng này, nam giới nên tìm đến các cơ sở chuyên khoa uy tín để được thăm khám và tìm hiểu nguyên nhân để có phương pháp điều trị kip thời. Khi đến với Đa khoa Nam Việt nam giới sẽ được chẩn đoán chính xác tình trạng đang gặp phải từ đó sẽ có các biện pháp điều trị phù hợp như:

Đa khoa Nam Việt điều trị dứt điểm khó xuất tinh áp dụng phương pháp nội-ngoại khoa

Phương pháp nội khoa: Tình trạng xuất tinh nhẹ hoặc do ảnh hưởng bởi các yếu tố thông thường, bác sĩ sẽ chỉ định điều trị khó xuất tinh bằng các biện pháp nội khoa đặc trị để kháng viêm, kháng khuẩn, giúp tiêu viêm, giảm đau nhanh chóng cũng như cải thiện tình trạng.

Phương pháp ngoại khoa: Nếu các phương pháp điều trị bằng thuốc không tác dụng hoặc đối với các trường hợp nặng hơn. Các chuyên khoa sẽ tư vấn và chỉ định điều trị bằng các phương pháp ngoại khoa để khắc phục bệnh hiệu quả và tránh ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của nam giới.

Vật lý trị liệu: Ngoài ra các phương pháp vật lý trị liệu ở Đa khoa Nam Việt giúp nam giới khắc phục được tình trạng rối loạn cương dương. Tùy vào tình trạng mà nam giới sẽ được điều trị bằng phương pháp thích hợp.

Phòng khám Đa khoa Nam Việt là một trong các địa chỉ chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa uy tín, chất lượng. Ngoài các phương pháp điều trị hiện đại, tiên tiến phòng khám còn nổi bật với các ưu điểm khác nhau như:

Phòng khám Đa khoa Nam Việt điều trị các bệnh lý nam khoa uy tín tại TPHCM

Khó xuất tinh ở nam giới và cách chữa là một trong các vấn đề mà nam giới có thể mắc phải một lần trong đời. Nếu nhận thấy tình trạng khó xuất tinh ở bản thân, nam giới nên đi thăm khám nhanh chóng hoặc gọi ngay cho chúng tôi qua Hotline 028 6285 7525 hoặc nhấp vào KHUNG CHAT để được tư vấn nhanh chóng.