Địa chỉ khám bàng quang tốt ở TPHCM

Địa chỉ khám bàng quang tốt ở TPHCM là một trong các địa chỉ được nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn thăm khám các bệnh về bàng quang. Đây là nơi mà mọi nam giới đều mong muốn tìm kiếm để có thể nhanh chóng vượt qua các căn bệnh về bàng quang.

Khi nào nam giới nên đi thăm khám bàng quang?

Bàng quang là đây là bộ phận nằm trong hệ thống tiết niệu của cơ thể. Bộ phận này có chức năng chứa nước tiểu do thận bài tiết ra và đào thải nước tiểu ra ngoài thông qua đường niệu đạo.

Địa chỉ khám bàng quang tốt ở TPHCM

Hình ảnh minh họa bàng quang bị nhiễm trùng

Các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Nam Việt cho biết, viêm bàng quang là căn bệnh nhiễm trùng cấp tính khá phổ biến. Đa số các trường hợp viêm bàng quang là do vi khuẩn tấn công vào bàng quang. Ngoài ra, viêm bàng quang còn bắt đầu từ các nguyên nhân khác như: hóa trị, tác dụng phụ của thuốc, biến chứng từ bệnh sỏi thận, tiểu đường,…

Nam giới nên đi thăm khám bàng quang khi có một trong các triệu chứng sau đây:

Có cảm giác đau dây chằn hoặc đau phần bụng dưới;

Tiểu ra máu, nước tiểu đục, đau buốt khi đi tiểu;

Tiểu dắt, tiểu sót, đi tiểu nhiều lần trong ngày;

Xuất hiện cảm giác nóng rát khi đi tiểu;

Có cảm giác đau giữa lưng hoặc đau hai bên vai;

Người bệnh có thể bị sốt hoặc ớn lạnh nhẹ tùy thuộc vào cơ địa.

Lưu ý: Nếu nhận thấy các triệu chứng này người bệnh nên đi thăm khám tại các cơ sở y tế gần nhất để có biện pháp điều trị kịp thời, tránh các biến chứng có thể xảy ra ảnh hưởng đến quá trình điều trị sau này.

Bệnh lý bàng quang có nguy hiểm không?

Nam giới mắc phải bệnh viêm bàng quang ngoài cảm giác khó chịu do các triệu chứng mang lại còn gặp phải các biến chứng của bệnh như:

Nhiễm trùng thận, suy thận: Vi khuẩn từ bàng quang đi ngược lên trên thận gây nên tình trạng nhiễm trùng thận. Nếu bệnh không được điều trị kịp thời sẽ gây tổn hại đến thận, thậm chí gây hư thận, suy thận và đồng thời bắt buộc người bệnh sẽ bỏ ra một chi phí lớn để chạy thận hoặc điều trị thận.

Tiểu ra máu dẫn đến thiếu máu: Khi viêm bàng quang có chuyển biến trở nặng, người bệnh sẽ gặp phải tình trạng tiểu ra máu vì bị nhiễm vi khuẩn. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ dẫn đến mất máu và gây ra các tình trạng hoa mắt, chóng mặt, ngất xỉu, hôn mê và phải truyền máu nếu cần thiết

Dễ bị vô sinh – hiếm muộn: Đời sống tình dục của những trường hợp mắc phải viêm bàng quang ít nhiều sẽ bị rối loạn. Các biến chứng về thận như: Hư thận, thận yếu, suy thận sẽ là tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn ở nam giới.

Địa chỉ khám bàng quang tốt ở TPHCM

Ngày nay, có rất nhiều địa chỉ thăm khám và điều trị các bệnh về bàng quang tại TPHCM. Tuy nhiên, chính vì việc xuất hiện quá nhiều các cơ sở khiến cho người bệnh gặp khó khăn khi chọn lựa. Tại Phòng Khám Đa Khoa Nam Việt đã áp dụng các phương pháp điều trị hiện đại để áp dụng vào việc điều trị bệnh lý nam khoa cũng như bệnh lý về bàng quang, nhằm mang lại hiệu quả điều trị.

Địa chỉ khám bàng quang tốt ở TPHCM

Thực hiện phương pháp điều trị nội khoa qua phác đồ điều trị.

Các phương pháp điều trị viêm bàng quang tại Đa Khoa Nam Việt hiện nay là:

Điều trị viêm bàng quang bằng phương pháp nội khoa: Ở trường hợp nhẹ hay mới phát, các chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Nam Việt sẽ áp dụng phương pháp nội khoa, điều trị viêm bàng quang dựa vào kết quả thăm khám và phát đồ điều trị bệnh. Với các loại thuốc kháng sinh phù hợp sẽ giúp cho người bệnh giảm hẳn các triệu chứng khó chịu của bệnh.

Khuyến cáo: Người bệnh nên tuân theo đúng phác đồ điều trị mà bác sĩ đã vạch ra nhằm giúp bác sĩ có thể theo dõi được tình trạng bệnh và giúp người bệnh nhanh chóng thoát khỏi tình trạng trên. Tuyệt đối không được sử dụng thuốc mà không có sự chỉ định của bác sĩ cũng như tự ý mua thuốc, điều này sẽ khiến cho bệnh tình ngày càng trở nặng và gây khó khăn cho việc điều trị sau này.

Điều trị viêm bàng quang bằng phương pháp tiểu phẫu: Với các trường hợp viêm bàng quang nặng hơn như: tắc nghẽn cổ bàng quang hoặc sỏi bàng quang,... Các chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Nam Việt sẽ sử dụng các kĩ thuật tiểu phẫu hiện đại nhằm giúp người bệnh nhanh chóng chấm dứt tình trạng bệnh.

Điều trị viêm bàng quang tại Phòng Khám Đa Khoa Nam Việt

Không chỉ đứng đầu về các phương pháp điều trị viêm bàng quang hiện đại, Phòng Khám Đa Khoa Nam Việt là còn được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn thăm khám bởi các ưu điểm như:

Địa chỉ khám bàng quang tốt ở TPHCM

Nếu bạn đang mắc phải các triệu chứng về bệnh lý bàng quang nên nhanh chóng đi thăm khám và điều trị ở các cơ sở chuyên khoa như Phòng Khám Đa Khoa Nam Việt hoặc có thể liên hệ ngay cho chúng tôi qua Hotline 028 6285 7525 hoặc nhấp vào KHUNG CHAT để được tư vấn trực tiếp bởi các chuyên khoa.