Đau Rát Bao Quy Đầu Dấu Hiệu Không Nên Bỏ Qua

Đau rát bao quy đầu là một trong những biểu hiện bất thường mà nam giới tuyệt đối không nên chủ quan, bỏ qua. Bác sĩ chuyên khoa cảnh báo đây có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nam khoa nguy hiểm.

Bài viết sau đây sẽ cung cấp đầy đủ nhất đến các đấng mày râu những thông tin cần thiết về những bệnh lý xoay quanh tình trạng đau rát bao quy đầu cũng như tác hại, cách chữa trị hiệu quả.

THỦ PHẠM GÂY RA TÌNH TRẠNG ĐAU RÁT BAO QUY ĐẦU

Theo các chuyên gia cho biết, khi nam giới gặp phải tình trạng đau rát bao quy đầu, rất có thể đây là dấu hiệu cảnh báo của một số bệnh lý nam khoa như:

Viêm bao quy đầu

Tình trạng dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu nếu để kéo dài không được khắc phục sớm sẽ dẫn đến viêm nhiễm đầu dương vật, quy đầu. Đây là nguyên nhân thường gặp hàng đầu gây tình trạng đau rát ở bao quy đầu. Ngay khi gặp phải các vấn đề bất thường ở bao quy đầu, nam giới nên thăm khám sớm để được xử lý sớm kịp thời.

Viêm niệu đạo

Là tình trạng viêm nhiễm ở niệu đạo do vi khuẩn hoặc các vi nấm xâm nhập gây bệnh. Nguyên nhân thường là do tình trạng hẹp bao quy đầu hoặc giữ vệ sinh kém đã tạo cơ hội cho vi khuẩn sinh sôi, phát triển và gây bệnh. Khi bị viêm niệu đạo nam giới sẽ xuất hiện các triệu chứng như đau rát bao quy đầu dương vật, và đau dữ dội hơn khi đi tiểu và quan hệ tình dục.

Các nguyên nhân bệnh lý dẫn đến đau rát bao quy đầu

Viêm tuyến tiền liệt

Sự xâm nhập của các chủng vi khuẩn (tụ cầu khuẩn, liên cầu khuẩn, trực khuẩn, …) hoặc do nhiễm trùng đường niệu đạo, thói quen sử dụng bia rượu, thuốc lá,…Là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây bệnh lý viêm tuyến tiền liệt. Bệnh với các biểu hiện như đau rát ở bao quy đầu, đau khi giao hợp hoặc đi lại quá nhiều.

Mụn rộp sinh dục

Nam giới mắc bệnh mụn rộp sinh dục do virus Herpes gây nên, nguyên nhân nhiễm bệnh chủ yếu là do quan hệ không an toàn với người mắc bệnh. Bệnh với các dấu hiệu nhận diện sớm như các nốt mụn nước chứa mủ xuất hiện trên quy đầu, dương vật. Sau đó, mụn nước vỡ, tạo nên các vết loét, gây đau rát.

Bệnh lậu

Bệnh lậu là một trong những bệnh lý xã hội lây nhiễm qua đường quan hệ tình dục không an toàn, nam giới nhiễm bệnh có các dấu hiệu như đau rát ở bao quy đầu, dương vật, đặc biệt là khi cương cứng, khi xuất tinh. Kèm với đó là tình trạng đầu dương vật chảy dịch mủ, màu trắng đục hoặc màu xanh, dịch mủ thường chảy ra nhiều vào mỗi buổi sáng trước khi đi tiểu.

CÁCH ĐIỀU TRỊ ĐAU RÁT BAO QUY ĐẦU HIỆU QUẢ

Đau rát bao quy đầu không nên để lâu, cần khám để có hướng xử lý điều trị sớm. Hiện nay Phòng Khám Đa khoa Nam Việt đã đang đưa vào áp dụng nhiều phương pháp điều trị tiên tiến nhằm hỗ trợ chữa trị các bệnh lý gây đau rát bao quy đầu hiệu quả như:

Dùng thuốc hỗ trợ điều trị nội khoa

Thuốc sẽ dùng trong điều trị các tình trạng viêm nhiễm ở bao quy đầu mức độ nhẹ. Các loại thuốc có tác dụng giúp kháng viêm, diệt khuẩn, giảm đau rát, hỗ trợ thông đường tiểu, tán sỏi,.

Cắt bao quy đầu kỹ thuật Hàn Quốc

Nếu bị viêm bao quy đầu nặng, bác sĩ sẽ đề nghị điều trị bằng thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu. Phòng khám Nam Việt hiện đang đưa vào áp dụng kỹ thuật cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu chuẩn công nghệ Hàn Quốc, giúp loại bỏ phần da quy đầu thừa, khắc phục tình trạng viêm nhiễm và đau rát hiệu quả.

Phòng khám luôn đi đầu trong việc ứng dụng các biện pháp mới vào điều trị bệnh

Phương pháp CRS

Bác sĩ sẽ xem xét chọn lựa các dạng sóng không gian, sóng ngắn, viba, tia hồng quang,… để tác động trực tiếp vào khu vực viêm nhiễm, loại bỏ các tác nhân gây hại, tăng cường lưu thông máu, giảm nhanh triệu chứng đau rát ở bao quy đầu.

Phương pháp DHA hỗ trợ điều trị lậu

Đối với trường hợp nam giới bị đau rát bao quy đầu là do nhiễm bệnh lậu, bác sĩ sẽ tiến hành điều trị bằng công nghệ DHA. Đây là kỹ thuật sử dụng bức xạ nhiệt để phá vỡ cấu trúc gen khuẩn lậu, giúp cải thiện và loại bỏ nhanh chóng các triệu chứng khó chịu, đau buốt ở vùng kín nam giới.

THĂM KHÁM NAM KHOA UY TÍN TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA Nam Việt

Phòng Khám Đa khoa Nam Việt (202 Tô Hiến Thành, P.15, Q.10, TPHCM) được đánh giá là một trong những cơ sở y tế nam khoa uy tín, chất lượng top đầu tại TP HCM. Phòng khám không chỉ được qua kiểm định và cấp phép hoạt động hợp pháp từ Sở y tế. Mà còn hội tụ nhiều thế mạnh nổi trội như:

Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi: Phòng khám là nơi là việc của nhiều y bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và khám chữa bệnh hết lòng, tận tâm, chu đáo với bệnh nhân.

Cơ sở vật chất hiện đại: Phòng khám được xây dựng khang trang với đầy đủ các phòng chức năng, cùng hệ thống các trang thiết bị máy móc y khoa được đầu tư nhập khẩu từ nước ngoài, hỗ trợ điều trị bệnh với kết quả tối ưu.

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý – rõ ràng: Mọi mức phí thu đều nằm trong khung giá theo quy định cho Bộ y tế đề ra, cũng như được niêm yết công khai và trao đổi cụ thể với bệnh nhân trước khi điều trị, không phí phát sinh thêm.

Quy trình khám chữa bệnh không chờ đợi: Nhờ vào thủ tục đơn giản, nhân viên y tế hướng dẫn tận tình. Bên cạnh đó là hệ thống đặt hẹn online đã giúp bệnh nhân khi đến thăm khám không phải chờ đợi.

Thăm khám nam khoa uy tín tại Đa Khoa Nam Việt

Qua những thông tin được các chuyên gia chia sẻ trong bài viết "Đau rát bao quy đầu dấu hiệu không nên bỏ qua", hy vọng đã phần nào giúp nam giới có thêm nhiều kiến thức sức khỏe nam khoa hữu ích. Để ngay khi có những dấu hiệu đau rát bao quy đầu bất thường, không chủ quan mà đến ngay những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được kiểm tra và hỗ trợ điều trị kịp thời.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào không rõ cần giải đáp thêm, nam giới đừng ngần ngại hãy click vào KHUNG CHAT bên dưới hoặc gọi trực tiếp đến Hotline 028 6285 7525 để được nhận lời khuyên từ các chuyên gia.