Cách chữa viêm bao quy đầu tại nhà hiệu quả

Viêm bao quy dầu là tình trạng viêm nhiễm tại bao quy đầu thường gặp ở nam giới. Tình trạng này có thể khiến nam giới không chỉ gặp các bất tiện trong sinh hoạt mà còn là dấu hiệu của nhiều căn bệnh nguy hiểm.

Dấu hiệu bị viêm bao quy đầu ở nam giới

Nam giới nên sớm nhận biết các dấu hiệu của viêm bao quy đầu từ đó sẽ có cách chữa viêm bao quy đầu hiệu quả nhất.Việc điều trị nhanh chóng và kịp thời sẽ giúp nam giới tránh được các biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của phái mạnh. Một số dấu hiệu viêm bao quy đầu thường gặp ở nam giới là:

Các tình trạng viêm nhiễm bao quy đầu ở nam giới

Khi nam giới nhận thấy vùng bao quy đầu nổi ban đỏ, xuất hiện các nốt mụn có chứa nước, các nốt mụn sẽ phát triển to ra và có viền đỏ xung quanh, kèm theo các hiện tượng viêm loét da, ngứa, sưng phù, dương vật có mùi hôi Nhiễm trùng roi (Trichmonas) dẫn đến viêm bao quy đầu.

Bề mặt bao quy đầu nhẵn bóng, chứa các nốt mụn li ti khiến bệnh nhân ngứa ngáy, lở loét, chảy dịch mủ, sưng bao quy đầu,... Viêm bao quy đầu do nhiễm nấm Candida.

Quy đầu xuất hiện các vết ban đỏ, lan rộng và kèm theo các triệu chứng ngứa rát, lở loét, đau nhức, việc di chuyển khó khăn do đau và đau khi quan hệ tình dục Viêm bao quy đầu dạng loét vòng quy đầu.

Các chuyên khoa của Đa khoa Nam Việt khuyên rằng: Nên đi thăm khám nam khoa nhanh chóng khi có các triệu chứng bất thường về bao quy đầu để kịp thời chữa trị tránh các biến chứng xảy ra”

Các tác hại của viêm bao quy đầu gây ra đối với nam giới

Viêm bao quy đầu có thể gây ra cho nam giới rất nhiều khó khăn, phiền phứuc và ảnh hưởng trực tiếp đến các sinh hoạt hàng ngày, công việc và ngay cả việc giao tiếp, đi lại. Đây là tình trạng không nguy hiểm đến tính mạng của bệnh nhân tuy nhiên viêm bao quy đầu có thể gây ra nhiều hiểm họa không ngờ đến.

Một số tác hại do viêm bao quy đầu gây ra đối với nam giới:

Có thể gây ra ung thư dương vật.

Chất lượng tinh trùng bị giảm đi và có thể dẫn đến vô sinh ở nam

Nguy cơ lây nhiễm cho bạn tình khi tác nhân là do nhiễm nấm, trùng roi,..

Gây ra hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới, làm rối loạn các chức năng sinh lý

Khiến nam giới tự ti, giảm ham muốn quan hệ tình dục, ảnh hưởng cuộc sống vợ chồng.

Có thể dẫn đến viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh, viêm đường tiết niệu, có thể dẫn đến viêm đài bể thận, suy thận.

Cách chữa viêm bao quy đầu tại nhà hiệu quả

Viêm bao quy đầu không phải là một căn bệnh khó điều trị, có rất nhiều cách chữa viêm bao quy đầu tại nhà hiệu quả. Người bệnh có thể sử dụng các loại thuốc kháng sinh hoặc thuốc bôi đặc trị để điều trị viêm bao quy đầu ở dạng nhẹ. Tuy nhiên, với các phương pháp này người bệnh không nên tự ý sử dụng tại nhà mà nên đến các phòng khám chuyên khoa đặc trị. Tại Đa khoa Nam Việt, bệnh nhân sẽ được thăm khám và chữa trị theo phương pháp phù hơp với tình trạng bệnh nhân gặp phải như sau:

Phương pháp nội khoa: Việc sử dụng thuốc kháng sinh kết hợp với các loại thuốc bôi ngoài da đặc trị áp dụng cho các tình trạng bệnh nhẹ, bệnh mới khởi pháp. Phương pháp này giúp bệnh nhân kháng viêm, tiêu diệt vi khuẩn như nấm Candida, trùng roi,... khôi phục vùng da tổn thương, giúp giảm đau, giảm sưng viêm và tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Phương pháp ngoại khoa: Với các trường hợp bệnh nặng hơn, nam giới sẽ được các chuyên khoa Đa khoa Nam Việt áp dụng các phương pháp kỹ thuật tiên tiến, hiện đại nhằm mang lại hiệu quả nhanh chóng điển hình kỹ thuật cắt bao quy đầu MEX để điều trị chứng viêm bao quy đầu ở nam giới do nguyên nhân dài, hẹp, nghẹt bao quy dầu.

Ưu điểm của kỹ thuật xâm lấn tối thiểu MEX

Chữa viêm bao quy đầu hiệu quả tại Đa khoa Nam Việt

Phòng khám Đa khoa Nam Việt nằm ở 202 Tô Hiến Thành P14 quận 10 là địa chỉ được nhiều nam giới tin tưởng và lựa chọn thăm khám tại đây. Ngoài các phương pháp kĩ thuật hiện đại phòng khám còn nổi bật với nhiều ưu điểm.

Cách chữa viêm bao quy đầu tại nhà hiệu quả

Cách chữa viêm bao quy đầu tại nhà hiệu quả là các phương pháp điều trị nhằm giúp bệnh nhân có thể nhanh chóng thoát ra khỏi các nỗi ám ảnh của tình trạng viêm bao quy đầu. Mọi thắc mắc chi tiết về chúng tôi vui lòng gọi tới Hotline 028 6285 7525 hoặc nhấp vào KHUNG CHAT để được các chuyên gia tư vấn miễn phí.