Cách Chữa Trị Da Bao Quy Đầu Bị Dính

Cách chữa trị da bao quy đầu bị dính là các phương pháp giúp nam giới nhanh chóng thoát khỏi tình trạng da bao quy đầu bị dính. Đây là tình trạng khá phổ biến ở nhiều nam giới nhưng lại không có phương pháp nào điều trị tận gốc.

DA BAO QUY ĐẦU BỊ DÍNH LÀ NHƯ THẾ NÀO?

Da bao quy đầu không bị chật hẹp nhưng lại dính chặt với quy đầu khiến cho nam giới không thể tự lột được kể cả lúc cương cứng được gọi là tình trạng dính bao quy đầu. Da bao quy đầu bị dính ngoài nguyên nhân vệ sinh “cậu nhỏ” không đúng cách mà còn bởi các nguyên do khác như:

Do dài hoặc hẹp bao quy đầu.

Nam giới khi bước vào độ tuổi dậy thì “cậu nhỏ” sẽ phát triển kích thước một cách nhanh chóng khiến cho vùng da quy đầu tự lột để phần quy đầu và lỗ sáo được lộ ra ngoài. Thế nhưng với một số người mắc phải tình trạng bao quy đầu dài hoặc hẹp dẫn đến tình trạng da bao quy đầu bị dính cản trở quá trình phát triển dương vật.

Tình trạng nếu không được khắc phục sớm dễ gây các tác hại khôn lường như: Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, làm giảm chất lượng tinh trùng, tăng cao nguy cơ vô sinh, hiếm muộn,... Hơn nữa, lâu ngày tình trạng này sẽ khiến cho việc vệ sinh “cậu nhỏ” trở nên khó khăn, các bựa sinh dục tích tụ lại gây nên viêm nhiễm và hình thành nên các tế bào gây ung thư dương vật.

Lý do khiến da bao quy đầu bị dính?

Viêm bao quy đầu.

Vệ sinh “cậu bé” không đúng cách, quan hệ tình dục bừa bãi, thiếu an toàn hay do không điều trị kịp thời bệnh về bao quy đầu...việc này sẽ tạo điều kiện thuận lợi để vi khuẩn tấn công gây viêm nhiễm dẫn đến tình trạng da bao quy đầu bị dính.

Viêm bao quy đầu nếu để kéo dài sẽ dễ dẫn đến viêm bàng quang, viêm đường tiết niệu, gây tắc nghẹt ống dẫn tinh, thậm chí hoại tử dương vật phải cắt bỏ...gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng sinh sản của nam giới.

Bên cạnh đó, bao quy đầu bị dính vào quy đầu sẽ khiến cho lớp da không thể nào tự tuột xuống, điều này gây cản trở rất lớn trong đời sống sinh hoạt hằng ngày của nam giới, thậm chí ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng sinh sản về sau:

Gây khó khăn khi đi tiểu, nước tiểu chảy ra chậm do lỗ niệu đạo bị bít lại.

Kìm hãm sự phát triển bình thường của “cậu nhỏ”, tác động ảnh hưởng đến kích cỡ dương vật.

Gây khó khăn trong việc thực hiện vệ sinh quy đầu khiến cho các bựa sinh dục tích tụ lại dễ gây ra viêm nhiễm.

Tạo điều kiện thuận lợi để cho các vi khuẩn, nấm, virus, ký sinh trùng phát triển, nhất là các loại virus gây nên các bệnh xã hội nguy hiểm.

Gây cản trở quan hệ tình dục, dễ gây ra hiện tượng xuất tinh sớm hay rối loạn cương dương ở nam giới.

Gây nên các tình trạng viêm nhiễm tác động ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, tăng cao nguy cơ bị vô sinh - hiếm muộn...nếu không được khắc phục và điều trị kịp thời.

DA BAO QUY ĐẦU BỊ DÍNH NÊN LÀM GÌ?

Nam giới cần tìm đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa khi nhận thấy bất cứ biểu hiện nào của tình trạng dính bao quy đầu để được thăm khám và điều trị kịp thời. Nếu để tình trạng này kéo dài sẽ dễ gây ra viêm nhiễm, ảnh hưởng lan rộng sang các bộ phận khác và khiến cho đời sống tình dục suy giảm, tăng cao khả năng vô sinh.

Theo các bác sĩ chuyên khoa, cần thăm khám, xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh, mức độ ảnh hưởng của bệnh lý là một trong các nguyên tắc điều trị tình trạng da bao quy đầu bị dính hiệu quả nhất. Từ đây, người bệnh mới có các phương pháp điều trị phù hợp với từng tình trạng bệnh.

Phóng khám áp dụng các kỹ thuật tiên tiến giúp người bệnh mau chóng hồi phục

Phòng khám nam khoa Nam Việt, sẽ đưa ra các phương pháp điều trị cụ thể sau khi đã thăm khám và thực hiện đầy đủ các xét nghiệm cần thiết. Một số các phương pháp mà Đa khoa Nam Việt áp dụng như:

Nếu da bao quy đầu bị dính do viêm nhiễm bao quy đầu ở mức độ nhẹ, bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định chữa trị bằng những loại thuốc uống hoặc bôi, để tác dụng tiêu viêm và hỗ trợ giảm đau hiệu quả.

Trường hợp bệnh lý tiến triển sang giai đoạn trở nặng sẽ phối hợp với biện pháp CRS bằng cách dùng những loại sóng ngắn, sóng không gian...để tạo ra nguồn nhiệt lượng cần thiết nhằm tiêu diệt vi khuẩn nhanh chóng, hiệu quả lâu dài.

Nếu da bao quy đầu bị dính do dài hoặc hẹp bao quy đầu, bác sĩ chuyên khoa sẽ thực hiện cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc với những ưu điểm không gây đau, không xuất huuyết, đảm bảo tính thẩm mỹ, không để lại sẹo.

Đa Khoa Nam Việt - Địa chỉ điều trị các bệnh lý nam khoa uy tín tại TPHCM

Địa chỉ điều trị các bệnh lý nam khoa uy tín tại TPHCM

Cách chữa trị da bao quy đầu bị dính là các phương pháp điều trị nhanh chóng tình trạng dính da bao quy đầu mà nam giới thường gặp. Nếu phái mạnh còn thắc mắc có thể liên hệ qua Hotline 028 6285 7525 hoặc nhấp vào KHUNG TƯ VẤN để được các chuyên gia giải đáp tận tình.